THĂNG LONG CENTRAL CITY CÔNG BỐ PHÂN KHU NHÀ PHỐ THƯƠNG MẠI THĂNG LONG LUXURY, BÀU BÀNG, BÌNH DƯƠNG

Hình ảnh
Nhà phố thương mại Thăng Long Luxury thuộc Đại Đô thị Thăng Long Central City toạ lại tại Thủ Phủ Công Nghiệp tỉnh Bình Dương - Bàu Bàng là Khu đô thị đẳng cấp với lối kiến trúc tân cổ điển ấn tượng, độc đáo tạo nên một bản giao hưởng đẹp để dành riêng cho các chuyên gia cao cấp tại đây. Vừa là nơi an cư lý tưởng, vừa kinh doanh thương mại cùng hội tụ đầy đủ các tiện ích xứng tầm chuyên gia chi trong vài bước chân như Trung tâm thương mai. Bênh viện, Chợ đêm, Trường học, Sân thể thao, Công viên cây xanh... tất cả tạo nên một không gian sống hoàn hảo, đẳng cấp và nổi bật giá trị trong tương lai tại Bình Dương. VỊ TRÍ THỊNH VƯỢNG TẠI "THỦ PHỦ CÔNG NGHIỆP" BÌNH DƯƠNG Tọa lạc giữa ba tuyến đường huyết mạch của trung tâm thị trấn Lai Uyên gồm DX 614, DH 610 và quốc lộ 13, kết nối trực tiếp với khu đô thị - công nghiệp Bàu Bàng 3200 ha. Khu vực này không chỉ giữ vai trò trung tâm công nghiệp, hành chính, dịch vụ của huyện Bàu Bàng mà còn là đầu mối kết nối giao thương giữa Bình Dươ...

Hãng vận tải container lớn nhất thế giới dự kiến khai trương tuyến đường biển qua Việt Nam vào tháng 8/2021

Thống kê từ Hiệp hội cảng biển Việt Nam cho biết nửa đầu năm 2021, cảng Cái Mép – Thị Vải (Vũng Tàu) tiếp tục nằm trong nhóm cảng biển có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trên thế giới, với mức tăng khoảng 22%/năm.
Được thành lập năm 1928, Maersk là công ty con lớn nhất của tập đoàn kinh doanh Maersk Group Đan Mạch. Đây là công ty vận tải container lớn nhất thế giới cả về quy mô đội tàu và năng lực vận chuyển hàng hóa với 374 văn phòng tại 116 quốc gia. Hãng vận tải này có khoảng 31.600 nhân viên, trong đó 7.000 là tủy thủ đoàn và 24.600 nhân viên vận hành.
Thái Bình Dương do nhu cầu của người tiêu dùng trở nên nhiều hơn, đặc biệt trong việc sử dụng thương mại điện tử. Cơ hội mới để nâng cao vị thế ngành hàng hải Việt Nam Thống kê từ Hiệp hội cảng biển Việt Nam cho biết từ đầu năm 2021 đến nay, hàng container thông qua khu vực Cái Mép – Thị Vải (CM-TV) ở Vũng Tàu đạt khoảng 2,3 triệu teu, tăng 47% so với cùng kỳ năm ngoái. Nếu như trước đây hàng hóa của khu vực phía nam chủ yếu qua cảng Cát Lái thì hiện tỷ lệ qua cảng này chỉ còn 60%, 40% còn lại qua CM-TV. Với thành tích này, CM-TV tiếp tục nằm trong nhóm cảng biển có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trên thế giới, với mức tăng khoảng 22%/năm.
Theo đó, cảng biển Vũng Tàu đã dần hình thành hành lang kết nối các trung tâm kinh tế quan trọng nhất của cả nước (Hà Nội, TP. HCM) và kết nối quốc tế với hàng chục hãng tàu biển lớn nhất trên thế giới. Trong 6 tháng đầu năm 2021, cảng Quốc tế Tân Cảng - Cái Mép (TCIT) đã tiếp nhận thêm 3 tuyến dịch vụ mới: AA3, AA7 (kết nối Việt Nam-Mỹ) và CI8 (kết nối Việt Nam-Tây Ấn Độ) của hãng tàu Wan Hai, nâng tổng số tuyến dịch vụ quốc tế tại TCIT lên 11 tuyến, trong đó có 7 tuyến kết nối với Bắc Mỹ, 1 tuyến kết nối với Mỹ - Canada, 1 tuyến châu Âu và 2 tuyến Nội Á. Ngoài ra, dư địa phát triển tại các cảng này còn nhiều nên sản lượng hàng container thông qua đạt mức tăng trưởng cao từ 40-50%. Nếu tuyến đường thủy mới chính thức được đưa vào vận hành thì điều này sẽ giúp ngành hàng hải Việt Nam nói chung cũng như ở Vũng Tàu nói riêng đến gần hơn với mục tiêu đã đề ra. Cụ thể, giai đoạn 2021-2025, ngành hàng hải Vũng Tàu đặt mục tiêu tổng sản lượng hàng hóa thông qua hệ thống cảng đạt khoảng 375 triệu tấn, bình quân khoảng 75 triệu tấn/năm; tổng doanh thu dịch vụ cảng đạt khoảng 20.000 tỷ đồng. Dự kiến, các hoạt động liên quan đến cảng biển đóng góp cho ngân sách Nhà nước giai đoạn này đạt khoảng 100.000 tỷ đồng; tổng doanh thu dịch vụ kho bãi, hỗ trợ vận tải, dịch vụ hậu cần cảng đạt khoảng 35.000 tỷ đồng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

THĂNG LONG CENTRAL CITY CÔNG BỐ PHÂN KHU NHÀ PHỐ THƯƠNG MẠI THĂNG LONG LUXURY, BÀU BÀNG, BÌNH DƯƠNG

KẾT NỐI ĐỒNG BỘ CAO TỐC BIÊN HÒA - VŨNG TÀU VỚI CÁC NÚT GIAO TRÊN QUỐC LỘ 51

Cập nhật tiến độ dự án đầu tư: Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án KCN thuộc Khu công nghiệp - Đô thị - Dịch vụ Hắc Dịch