THĂNG LONG CENTRAL CITY CÔNG BỐ PHÂN KHU NHÀ PHỐ THƯƠNG MẠI THĂNG LONG LUXURY, BÀU BÀNG, BÌNH DƯƠNG

Hình ảnh
Nhà phố thương mại Thăng Long Luxury thuộc Đại Đô thị Thăng Long Central City toạ lại tại Thủ Phủ Công Nghiệp tỉnh Bình Dương - Bàu Bàng là Khu đô thị đẳng cấp với lối kiến trúc tân cổ điển ấn tượng, độc đáo tạo nên một bản giao hưởng đẹp để dành riêng cho các chuyên gia cao cấp tại đây. Vừa là nơi an cư lý tưởng, vừa kinh doanh thương mại cùng hội tụ đầy đủ các tiện ích xứng tầm chuyên gia chi trong vài bước chân như Trung tâm thương mai. Bênh viện, Chợ đêm, Trường học, Sân thể thao, Công viên cây xanh... tất cả tạo nên một không gian sống hoàn hảo, đẳng cấp và nổi bật giá trị trong tương lai tại Bình Dương. VỊ TRÍ THỊNH VƯỢNG TẠI "THỦ PHỦ CÔNG NGHIỆP" BÌNH DƯƠNG Tọa lạc giữa ba tuyến đường huyết mạch của trung tâm thị trấn Lai Uyên gồm DX 614, DH 610 và quốc lộ 13, kết nối trực tiếp với khu đô thị - công nghiệp Bàu Bàng 3200 ha. Khu vực này không chỉ giữ vai trò trung tâm công nghiệp, hành chính, dịch vụ của huyện Bàu Bàng mà còn là đầu mối kết nối giao thương giữa Bình Dươ...

DÀNH CHO NHÀ MÔI GIỚI: HƯỚNG DẪN CÁCH ĐĂNG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HIỆU QUẢ

Theo thống kê, số lượng người dung internet tại Việt Nam 2020 là gần 70 triệu người, tang 10% so với năm 2019. Bên cạnh đó, bình quân mỗi người tại Việt Nam sử dụng 2.1 thiết bị di động được kết nối với internet. Số lượng kết nối di động tại Việt Nam vào tháng 1 năm 2020 tương đương với 150% tổng dân số.

Có 65 triệu người dung phương tiện truyền thông xã hội tại Việt Nam (tháng 1 năm 2020).



Nguồn tìm kiếm chính (chiếm 96%) của người mua nhà chính là sử dụng kênh trực tuyến. Người mua nhà đất ngày càng trẻ hóa, đối tượng này tiếp cận rất nhanh thông tin bằng các kênh trực tuyến. Hơn thế nữa, ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19 lan rộng làm hạn chế các hoạt động gặp gỡ trực tiếp và và đẩy mạnh tương tác, giao dịch qua kênh trực tuyến.



Như vậy, nhà môi giới cần chú ý những gì để có những tin đăng tốt, nội dung tốt trên các kênh trực tuyến để tiếp cận với nguồn khách hàng đa dạng này:

1.    Lựa chọn kênh đăng tin tốt.

Giữa vô số các trang web đăng tin bất động sản, bạn nên lựa chọn những trang web có tuổi đời cao, thương hiệu tốt, số lượng người đăng ký khủng, mức độ phổ biến cao, tin cậy, chuyên nghiệp cũng như đã được tối ưu hóa, được Google cho điểm cao.

Những trang web gợi ý cho bạn gồm có: batdongsan.com.vn, alonhadat.com.vn, chotot.vn, dothi.net, houseviet.vn…..

Ngoài ra, chọn các website bất động sản nổi bật chuyên biệt theo địa phương và loại sản phẩm vì tiếp cận được với đối tượng khách hàng địa phương.

2.    Lựa chọn từ khóa chính xác để SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm).


Nên chọn những từ khóa dài để tiếp cận dễ dàng từ khóa mà khách hàng sẽ tìm kiếm, ví dụ đất giá rẻ + địa điểm, căn hộ + tên dự án.,,,

3.    Phân tích khách hàng tiềm năng của sản phẩm bất động sản.

Mục đích mua bất động sản của khách hàng là gì? Nhà đầu tư quan tâm yếu tố gì nhất: LỢI NHUẬN. Nếu thể hiện đc lợi nhuận ở tiêu đề, tiêu đề đó sẽ hấp dẫn nhất...


THỰC HÀNH CÁCH ĐĂNG TIN HIỆU QUẢ:



Tiêu đề: PHẢI CÓ PHÂN LOẠI BẤT ĐỘNG SẢN. Giống cửa hàng có mặt tiền rộng đẹp thì thu hút hơn cửa hàng mặt tiền nhỏ hẹp, tiêu đề của tin đăng càng dài càng tốt…Nhiều thông tin nhất có thể. Tận dụng tối đa số từ TIÊU ĐỀ trên website đăng tin cho phép.


Phần thân: số lượng từ nên nằm trong khoảng từ 300 đến 500 từ.

Nếu dưới 300 từ thì thông tin không đủ, không khơi gợi được cảm xúc của khách hàng.
Nếu trên 500 từ, quá dài dòng, tốn thời gian khách hàng bất động sản (đa phần đều là người bận rộn, thời gian là vàng ngọc đối với họ).


Hình ảnh: thời đại NGHE – NHÌN, mắt thấy – tai nghe. Do đó, hình ảnh được đính kèm trong tin đăng nên có chất lượng cao, ưa nhìn, bắt mắt, thu hút. Đính kèm càng nhiều hình ảnh càng tốt, dung lượng dưới 2MB, chọn những góc đẹp nhất của bất động sản để đưa cho khách hàng

Thông tin liên hệ: nên có ít nhất 2 số điện thoại, có email công việc chuyên nghiệp, check mail ít nhất 1 lần/ngày, liên hệ ngay càng sớm càng tốt.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

THĂNG LONG CENTRAL CITY CÔNG BỐ PHÂN KHU NHÀ PHỐ THƯƠNG MẠI THĂNG LONG LUXURY, BÀU BÀNG, BÌNH DƯƠNG

KẾT NỐI ĐỒNG BỘ CAO TỐC BIÊN HÒA - VŨNG TÀU VỚI CÁC NÚT GIAO TRÊN QUỐC LỘ 51

Cập nhật tiến độ dự án đầu tư: Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án KCN thuộc Khu công nghiệp - Đô thị - Dịch vụ Hắc Dịch