THĂNG LONG CENTRAL CITY CÔNG BỐ PHÂN KHU NHÀ PHỐ THƯƠNG MẠI THĂNG LONG LUXURY, BÀU BÀNG, BÌNH DƯƠNG

Theo thống kê, số lượng người dung internet tại Việt Nam 2020 là gần 70 triệu người, tang 10% so với năm 2019. Bên cạnh đó, bình quân mỗi người tại Việt Nam sử dụng 2.1 thiết bị di động được kết nối với internet. Số lượng kết nối di động tại Việt Nam vào tháng 1 năm 2020 tương đương với 150% tổng dân số.
Có 65 triệu người dung phương tiện truyền thông xã hội
tại Việt Nam (tháng 1 năm 2020).
Nguồn tìm kiếm chính (chiếm 96%) của người mua nhà chính
là sử dụng kênh trực tuyến. Người mua nhà đất ngày càng trẻ hóa, đối tượng này tiếp
cận rất nhanh thông tin bằng các kênh trực tuyến. Hơn thế nữa, ảnh hưởng dịch bệnh
COVID-19 lan rộng làm hạn chế các hoạt động gặp gỡ trực tiếp và và đẩy mạnh tương
tác, giao dịch qua kênh trực tuyến.
Như vậy, nhà môi giới cần chú ý những gì để có những
tin đăng tốt, nội dung tốt trên các kênh trực tuyến để tiếp cận với nguồn khách
hàng đa dạng này:
1. Lựa
chọn kênh đăng tin tốt.
Giữa vô số các trang web đăng tin bất động sản, bạn nên
lựa chọn những trang web có tuổi đời cao, thương hiệu tốt, số lượng người đăng
ký khủng, mức độ phổ biến cao, tin cậy, chuyên nghiệp cũng như đã được tối ưu hóa,
được Google cho điểm cao.
Những trang web gợi ý cho bạn gồm có: batdongsan.com.vn,
alonhadat.com.vn, chotot.vn, dothi.net, houseviet.vn…..
Ngoài ra, chọn các website bất động sản nổi bật chuyên
biệt theo địa phương và loại sản phẩm vì tiếp cận được với đối tượng khách hàng
địa phương.
2. Lựa chọn từ khóa chính xác để SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm).
3. Phân
tích khách hàng tiềm năng của sản phẩm bất động sản.
Mục đích mua bất động sản của khách hàng là gì? Nhà đầu tư quan tâm yếu tố gì nhất: LỢI NHUẬN. Nếu thể hiện đc lợi nhuận ở tiêu đề, tiêu đề đó sẽ hấp dẫn nhất...
Tiêu đề: PHẢI CÓ PHÂN LOẠI BẤT ĐỘNG SẢN. Giống cửa hàng có mặt tiền rộng đẹp thì thu hút hơn cửa hàng mặt tiền nhỏ hẹp, tiêu đề của tin đăng càng dài càng tốt…Nhiều thông tin nhất có thể. Tận dụng tối đa số từ TIÊU ĐỀ trên website đăng tin cho phép.
Nếu dưới 300 từ thì thông tin không đủ, không khơi gợi
được cảm xúc của khách hàng.
Nếu trên 500 từ, quá dài dòng, tốn thời gian khách hàng bất động sản (đa phần đều là người bận rộn,
thời gian là vàng ngọc đối với họ).
Thông tin liên hệ: nên có ít nhất 2 số điện thoại, có email công việc chuyên nghiệp, check mail ít nhất 1 lần/ngày, liên hệ ngay càng sớm càng tốt.
Nhận xét
Đăng nhận xét
Cám ơn bạn đã quan tâm