THĂNG LONG CENTRAL CITY CÔNG BỐ PHÂN KHU NHÀ PHỐ THƯƠNG MẠI THĂNG LONG LUXURY, BÀU BÀNG, BÌNH DƯƠNG

Hình ảnh
Nhà phố thương mại Thăng Long Luxury thuộc Đại Đô thị Thăng Long Central City toạ lại tại Thủ Phủ Công Nghiệp tỉnh Bình Dương - Bàu Bàng là Khu đô thị đẳng cấp với lối kiến trúc tân cổ điển ấn tượng, độc đáo tạo nên một bản giao hưởng đẹp để dành riêng cho các chuyên gia cao cấp tại đây. Vừa là nơi an cư lý tưởng, vừa kinh doanh thương mại cùng hội tụ đầy đủ các tiện ích xứng tầm chuyên gia chi trong vài bước chân như Trung tâm thương mai. Bênh viện, Chợ đêm, Trường học, Sân thể thao, Công viên cây xanh... tất cả tạo nên một không gian sống hoàn hảo, đẳng cấp và nổi bật giá trị trong tương lai tại Bình Dương. VỊ TRÍ THỊNH VƯỢNG TẠI "THỦ PHỦ CÔNG NGHIỆP" BÌNH DƯƠNG Tọa lạc giữa ba tuyến đường huyết mạch của trung tâm thị trấn Lai Uyên gồm DX 614, DH 610 và quốc lộ 13, kết nối trực tiếp với khu đô thị - công nghiệp Bàu Bàng 3200 ha. Khu vực này không chỉ giữ vai trò trung tâm công nghiệp, hành chính, dịch vụ của huyện Bàu Bàng mà còn là đầu mối kết nối giao thương giữa Bình Dươ...

Đất nền Phú Mỹ Bà Rịa Vũng Tàu - những quy hoạch quan trọng nào quyết định tiềm năng gia tăng giá trị?

 🎯 Ngày 23.9.2021 Chính phủ công bố Phê duyệt chủ trương đầu tư Cao tốc Biên Hòa Vũng Tàu giai đoạn 1. Theo đó Thủ tướng đã ký phê duyệt chủ trương Đầu tư cao tốc Biên Hoà - Vũng Tàu theo hình thức đối tác công tư (PPP). 







Dự án cao tốc Biên Hoà - Vũng Tàu gồm 3 dự án thành phần: Biên Hoà - Long Thành (dài 17km từ TP Biên Hoà đến cao tốc TPHCM-Long Thành-Dầu Giây, 6 làn xe ), Long Thành - Tân Hiệp (dài 13km từ cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây đến cao tốc Bến Lức - Long Thành, 8 làn xe) và Tân Hiệp - TP Bà Rịa (dài 24km từ cao tốc Bến Lức - Long Thành đến Quốc lộ 56, 6 làn xe).
Đoạn từ QL56 đến Vũng Vằn dài 6,1km đã được tách ra khỏi cao tốc và giao cho Tỉnh đầu tư, đoạn từ Vũng Vằn đến Thành phố Vũng Tàu đã được tách thành đường địa phương và đang được chuẩn bị đầu tư).

🎯 Ngày 23.9.2021 Tỉnh BRVT gửi Bộ GTVT đề xuất chấp thuận chủ trương Tỉnh BRVT đầu tư đường Vành đai 4 đi qua địa bàn tỉnh.


Theo đó, dự án đầu tư đường Vành đai 4 Thành phố Hồ Chí Minh đoạn qua tỉnh được đề xuất có điểm đầu tuyến tại điểm giao với cao tốc Biên Hòa Vũng Tàu (cách ngã 4 Châu Pha - Tóc Tiên khoảng 200m). Tuyến đi lên phía Bắc cắt qua đường Châu Pha - Bà Rịa, đường Sông Xoài - Châu Pha, đường Mỹ Xuân - Ngãi Giao, đường xã Cù Bị, huyện Châu Đức. Điểm cuối tuyến tiếp giáp với địa bàn tỉnh Đồng Nai tại Km18+300, khu vực hồ Bàu Cạn. Chiều dài tuyến khoảng 18,3 km. 

Cấp hạng đường theo tiêu chuẩn đường cao tốc - vận tốc thiết kế V = 80 - 100 km/h. 

Quy mô đầu tư xây dựng 4 làn xe rộng 27m, giải pphóng mặt bằng toàn bộ rộng 67m. 

Phương thức đầu tư giai đoạn 1 theo phương thức đối tác công tư (Hợp đồng BOT) trong đó: nhà đầu tư thu phí hoàn vốn theo hợp đồng BOT, ngân sách tỉnh BR-VT hỗ trợ chi phí bồi thường, giải phóng ặmt bằng, ngân sách Trung ươg hỗ trợ chi phí xây lắp. 

🎯 Ngày 23.9.2021 tỉnh BR-VT xin ý kiến về việc bồi thường, tái định cư dự án xây dựng cầu Phước An nối Đồng Nai và BR-VT

Cầu Phước An là dự án giao thông trọng điểm, có vị trí hết sức quan trọng nhằm kết nối hệ thống giao thông đường liên cảng Cái Mép - Thị Vải với đường cao tốc liên vùng phái Nam và đường cao tốc Bắc Nam, khai thác và phát huy hiệu quả cảng Cái Mép - Thị Vải.




Phát triển cảng biển và khu công nghiệp được xem là thế mạnh của Phú Mỹ và là 2 trong 4 trụ cột kinh tế của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Hiện trên địa bàn thị xã có 35 cảng, với tổng vốn đầu tư hơn 100.000 tỉ đồng, trong đó 21 cảng đã đi vào hoạt động.

Lợi thế cảng biển sẽ là yếu tố thúc đẩy các khu công nghiệp trên địa bàn, nhằm giảm tối đa chi phí logistics. Do đó, Phú Mỹ đã thu hút đầu tư vào 9 khu công nghiệp tập trung với 261 dự án hoạt động với tổng vốn đầu tư hơn 16,3 tỉ USD. Con số này tương đương gần 50% tổng vốn FDI tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (Tổng vốn đầu tư đăng ký các dự án còn hiệu lực tại Bà Rịa - Vũng Tàu lũy kế đến ngày 20/12/2020 hơn 32,7 tỷ USD). Sự kết hợp giữa cảng biển và công nghiệp sẽ tạo đà cho địa phương này phát triển nhanh và bền vững trở thành thành phố cảng bậc nhất cả nước.
Sự có mặt của cảng Cái Mép- top 20 cảng biển lớn nhất thế giới, có khả năng tiếp nhận trọng tải lên đến 214.000 tấn đã mở ra cơ hội giao thương sôi động hơn nữa trong thời gian tới.


 Theo dự báo của các chuyên gia, trong giai đoạn 5 năm 2020 - 2025, BĐS công nghiệp sẽ là xu hướng chủ đạo. Loại hình này có nhiều tiềm năng nhờ xuất phát từ việc dịch chuyển nhà máy sản xuất tới Việt Nam của các tập đoàn đa quốc gia sau căng thẳng thương mại giữa Mỹ - Trung, cùng với đó là sự tăng trưởng mạnh mẽ của nền kinh tế Việt Nam. Do đó, nhiều doanh nghiệp địa ốc bắt đầu chú ý đến BĐS công nghiệp với các phân khúc mới của nó. 






Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

THĂNG LONG CENTRAL CITY CÔNG BỐ PHÂN KHU NHÀ PHỐ THƯƠNG MẠI THĂNG LONG LUXURY, BÀU BÀNG, BÌNH DƯƠNG

KẾT NỐI ĐỒNG BỘ CAO TỐC BIÊN HÒA - VŨNG TÀU VỚI CÁC NÚT GIAO TRÊN QUỐC LỘ 51

Cập nhật tiến độ dự án đầu tư: Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án KCN thuộc Khu công nghiệp - Đô thị - Dịch vụ Hắc Dịch